Translate

Hot Line

Ms Lan +84.94362.7667 Ms Thảo +84.94462.7667

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

KHÁM PHÁ MALDIVES – NƠI NHỮNG GIẤC MƠ TRỞ THÀNH HIỆN THỰC


Maldives nằm phía tây nam Ấn Độ với 1.192 đảo san hô tập trung thành 26 nhóm đảo, trong đó khoảng 200 đảo có người sinh sống. Maldives mang đến cảm giác bình yên đến lạ thường. Đặt chân tới quốc đảo xinh đẹp này, khó ai có thể cưỡng lại sức quyến rũ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng và hẳn sẽ ngỡ mình như đang lạc chân vào một cõi thiên đường thực sự khi được hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, khí hậu ôn hòa, được ở trong những khu resort sang trọng nhất, tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất và khám phá vô vàn trò giải trí thú vị.


Cộng hòa Maldives là quốc đảo gồm một nhóm các đảo san hô ở Ấn Độ Dương với số dân nhỏ nhất châu Á, đa phần người dân theo đạo Hồi. Tên gọi Maldives xuất phát từ Maale Dhivehi Raajje, nghĩa là “Vương quốc đảo”. Maldives giữ kỉ lục là quốc gia… phẳng nhất thế giới với mực đất tự nhiên chỉ cao 2,3m so với mặt biển.  Với những bãi cát trắng trải dài, ánh nắng mặt trời rực rỡ quanh năm với nền trời cao xanh ngắt, Maldives thật sự là một thiên đường nhiệt đới.


Bản sắc Maldives là sự pha trộn nhiều nền văn hóa khác nhau do việc nhập cư của rất nhiều cư dân trên khắp thế giới, đặc biệt là khu vực ven biển Sri Lanka và Nam Ấn Độ.
Khi tiền giấy chưa xuất hiện, Maldives nổi tiếng với loại tiền vỏ ốc, xơ dừa và cá ngừ khô Madive. Ngày nay, du lịch và đánh cá đóng vai trò then chốt trong nền kinh tế của Maldives.
Đặt chân tới hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được đón chào bởi khí hậu nhiệt đới quanh năm với bãi cát trắng, bầu trời trong xanh và những rặng dừa cọ ngả nghiêng trong gió. Ẩn mình trong màu xanh ngọc của nước biển Ấn Độ Dương, quần đảo Maldives gồm 26 vòng đảo san hô được tạo nên bởi 1.192 hòn đảo nhỏ, bao quanh là những đầm phá nông, bao bọc bởi các rạn san hô. Nhìn từ trên cao, Maldives thật sự là một điều tuyệt diệu của Ấn Độ Dương với những con sóng vỗ bờ. Maldives đã được nhà thám hiểm Marco Polo gọi là “bông hoa Indie”.

Lặn biển và lướt sóng là "đặc sản" của Maldives. Bạn còn có thể chiêm ngưỡng hơn 200 loại san hô lấp lánh dưới cái nắng nhiệt đới cùng vô số loài sinh vật biển khác mà không nơi nào trên thế giới có thể tìm thấy được, khám phá cuộc sống đại dương với rùa xanh, cá mập trắng và nhiều loại cá rực rỡ sắc màu giữa các rạn san hô.

Để du lịch đến Maldives bạn không cần visa để vào đất nước này trong thời gian 30 ngày, nhưng bạn sẽ phải xuất trình phiếu đặt phòng, vé máy bay 2 chiều và thẻ tín dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét