Translate

Hot Line

Ms Lan +84.94362.7667 Ms Thảo +84.94462.7667

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

HÒA MÌNH VỚI THIÊN NHIÊN TẠI VƯỜN THỰC VẬT BOTANIC GARDEN- SINGAPORE

Vườn thực vật singapore mở cửa từ 5 giờ sáng đến 12 giờ tối, vào cửa tự do. Nằm ở Trung tâm thành phố với diện tích hơn 54 ha, nơi đây nổi tiếng bởi việc nghiên cứu, thu thập những loài thực vật và những loài hoa cỏ nhiệt đới quý hiếm. Bên trong vườn có rừng nguyên sinh thiên nhiên và vườn hoa muôn màu muôn sắc rực rỡ. Nguồn thực vật nơi đây vô cùng phong phú và đa dạng, có rất nhiều chủng loại khác nhau. Trong khu vườn, tổng cộng có trên hai vạn loài cỏ kỳ lạ và các loài gỗ quý hiếm khác nhau, chúng được phân thành cây thân gỗ, các loài cây cọ, vườn cây họ trúc, các loài sống dưới nước, các loài thực vật sống trong đầm lầy, các loài dương sỉ và các loài thực vật sa mạc,…


 
Nơi đây còn có Hồ Di Đình là một công trình kiến trúc kiểu Victoria, nơi trồng hơn 1,2 vạn loài hoa lan quý hiếm trên thế giới. Ở khu vườn này, các nhà khoa học đã từng lai tạo thành công cây cao su ba lá vốn dĩ được trồng ở Braxin, từ đó mà những nước Malayxia và Indonesia trở thành những nước trồng và sản xuất cao su chủ yếu.
Vườn thực vật Singapore còn tham gia vào công tác lai ghép các loài thực vật, nhất là công việc nghiên cứu của hoa Hồ Di đã có những thành công đáng kể và khiến cho hoa Hồ Di của Singapore đứng hàng đầu trên thế giới về lượng xuất khẩu. Bên trong vườn thực vật Singapore còn có thư viện lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét