Translate

Hot Line

Ms Lan +84.94362.7667 Ms Thảo +84.94462.7667

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

DU LỊCH HẠ LONG - NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ

Vịnh Hạ Long luôn là  điểm đến không thể bỏ qua cho mỗi chúng ta, bởi sức hấp dẫn của Hạ Long dường như lớn dần theo năm tháng , và nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị. Đó có thể là sự cuốn hút của những truyền thuyết về các đảo, các hang động, hay sự phưu lưu của  hành trình khám phá Vịnh bằng thuyền Kayak hay đơn gian chỉ là sự yên tĩnh thư thái khi nghỉ đêm trên tàu…Đến với Hạ Long và khám phá những điều hấp dẫn đó.

Trải nghiệm về những truyến thuyết hấp dẫn:


Đến với chuyến du lịch Hạ Long, bạn sẽ được khám phá những câu chuyện hấp dẫn. Sự ra đời của Vinh Hạ Long đã lung linh màu sắc huyền thoại. Đó truyền thuyết về đàn rồng được Ngọc Hoàng sai xuống hạ giới giúp người Việt đánh giặc ngoại xâm. Giặc tan, thấy cảnh đẹp, đàn rồng đã ở lại hạ giới, tạo nên vô số đảo đá như ngày nay…
Cũng như vậy, truyền thuyết về các đảo, hang động v.v. đều là những sự tích liên quan rất nhiều với lịch sử dân tộc. Truyền thuyết về hang Đầu Gỗ kể rằng trong cuộc kháng chiến chống quân Nguyên - Mông, Trần Hưng Đạo đã cho chuẩn bị nhiều cọc gỗ lim ở đây, đẽo nhọn để cắm xuống lòng sông Bạch Đằng. Vì còn rất nhiều mẩu gỗ sót lại nên dân chài đã gọi tên là hang Đầu Gỗ.
Vietwind Travel - Hang đầu gỗ
Khác với hang Đầu Gỗ, truyền thuyết về hang Trinh Nữ là một câu chuyện tình bi thương của người con gái vạn chài xinh đẹp. Do nhà nghèo, cô bị tên địa chủ ép gã làm vợ bé, không đồng ý nên tên địa chủ đã đày cô ra đảo hoang. Đói lả và kiệt sức, trong một đêm mưa gió, cô gái đã hoá đá nơi đây. Người yêu cô sau khi biết tin đã mải miết bơi thuyền đi tìm cô. Thuyền của chàng gặp nạn dạt lên một đảo hoang. Trong ánh chớp, chàng nhìn ra phía xa và nhận ra cô gái nhưng những lời chàng gọi đã bị gió cuốn đi. Chàng cứ gọi mãi tên người yêu, tới khi kiệt sức và chàng hoá đá. Nơi cô gái hoá đá là hang Trinh Nữ, nay trước cửa hang còn có pho tượng đá của cô. Đối diện với hang Trinh Nữ là hang Trống (còn được gọi là hang Con Trai) là nơi chàng trai đã hoá đá. Bức tượng chàng trai hoá đá đang quay mặt về phía hang Trinh Nữ vẫn còn đến ngày nay…

Trải nghiệm khám phá vịnh Hạ Long bằng thuyến Kayak:
Với chiếc thuyền Kayak nhỏ bé, bạn có thể có được một cuộc hành trình đày hấp dẫn len lỏi qua hang ngàn đảo đá giữa mênh mông đất trời. Vừa khua mái chèo trên làm nước trong xanh vừa ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà thơ mông sẽ là mang lại cảm giác thú vị khó có thể diễn tả.
Vietwind Travel - Kayaking
Trải nghiệm sự yên tĩnh trong lòng Vịnh Hạ Long:
Bạn đã bao giờ trải nghiệm một chiều trên boong tàu giữa mênh mông sóng nước để thấy mình mở rộng lòng giữa thiên nhiên? Bạn đã bao giờ thức dậy sớm và nhìn thấy những tia nắng mặt trời đầu tiên trên mặt biển, những cánh buồm vươn lên đón chào một ngày mới tinh khôi giữa thiên nhiên bao la của trời, mây và núi?
Còn gì  thú vị hơn khi có thể  vừa thư giãn ngay trong phòng riêng vừa có thể ngắm những dãy núi, nước non hùng vĩ, nằm trên  boong tàu ngắm sao trời, ngắm cảnh biển về đêm… Đó sẽ là những giây phút thoải mái tuyệt vời không thể quên được khi bạn đến với vinh Hạ Long.
Vietwind Travel - Trên Boong Tàu

Nhà cung cấp dịch vụ uy tín :

Để giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời đấy Vietwind Travel đã đưa ra chương trình trọn gói cho Du Lịch Hạ Long-  khởi hành hàng ngày với giá hấp dẫn và món quà độc đáo : Tặng 1 đĩa DVD ghi lại hành trình du lịch Hạ Long của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét