Translate

Hot Line

Ms Lan +84.94362.7667 Ms Thảo +84.94462.7667

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

TẠI SAO CHỌN VIETWIND TRAVEL?

Ngày nay, việc đi du lịch để cân bằng cuộc sống, lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi, hay cùng gia đình và bạn bè đi nghỉ vào những dịp lễ, tết, những ngày cuối tuần  đã trở thành một nhu cầu thiết yếu và hoàn toàn chính đáng  của mỗi chúng ta.
Tuy nhiên, các bạn sẽ không khỏi phân vân lựa chọn  được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng để có được một tour du lịch ưng ý. Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Gió Việt - Vietwind travel sẽ là một lựa chọn lý tưởng của quý khách.
Với các sản phẩm tour đa dạng và phong phú với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng chu đáo, chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn, hình thức giao dịch và thanh toán linh hoạt… chắc chắc sẽ là những lý do rất thuyết phục để quý khách lựa chọn chúng tôi.

Vietwind travel cung cấp sản phẩm đa dạng, độc đáo và tiện ích:

Ngay từ khi thành lập, công ty đã hướng tới xây dựng một thương hiệu uy tín và chất lượng. Chính vì vậy Vietwind Travel luôn chủ động trong việc khai phá, sáng tạo nên những sản phẩm độc đáo và chất lượng nhất để phục vụ khách hàng. Chúng tôi tin rằng với một ngân hàng sản phẩm du lịch đa dạng, phong phú và luôn được làm mới Vietwind Travel  sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, đầy thú vị và tiện ích.
Với tất cả kinh nghiệm, sự hiểu biết  và niềm đam mê du lịch của mình. Chúng tôi mong muốn mang đến cho du khách cảm nhận thực sự về một  Việt Nam thân thiện, thú vị, hấp dẫn đến ngạc nhiên. Quý khách có thể lựa chọn  Hà Giang – nơi tình yêu bắt đầu, Mộc Châu- thảo nguyên của hoa… hay những bãi biển tuyệt đẹp trải dài đất nước, đến với con đường di sản dọc Miền Trung thân yêu hay những miệt vườn tại Miền Tây Nam Bộ…  
Bên cạnh các tour du lịch nội địa, Gió Việt sẽ như một làn gió diệu kỳ  “Đưa bạn đi khắp nơi trên thế giới – Vietwind  travel around the world để  Bạn  được nếm  món Kim Chi truyền thống của Hàn Quốc, được biết đến núi Phú Sỹ với những bông hoa Anh Đào tuyệt đẹp. được ngắm nhìn những ngôi chùa vàng của Thái Lan, được mua sắm trên đường Orchard của Singapore hay choáng ngợp và thích thú, bâng khuâng và xúc cảm trào dâng là những cảm giác sẽ xuất hiện khi bạn  ghé thăm nước Đức và Hà Lan, cảm nhận vẻ đẹp hùng vĩ của Châu Âu.....
Vietwind  travel luôn đưa đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú nhất về các điểm đến, lịch trình cũng như thời gian khởi hành. Chúng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc được dành thời gian để làm lên chương trình  phù hợp với kỳ nghỉ của quý khách.

Thiết kế sản phẩm linh động, chuyên nghiệp, tạo dấu ấn riêng.

Bạn không thích tham gia những tour du lịch với chương trình quen thuộc? Bạn muốn có một chuyến đi mới lạ và hấp dẫn với dấu ân riêng của minh? bạn có nhiều nhu cầu khác nhau khi đi du lịch?
Hãy lựa chọn Vietwind Travel, những vẫn đề của bạn sẽ được giải quyết. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo và đầy tính chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ thiết kế một chương trình thật độc đáo cho riêng bạn và biến sản phẩm đó thành những hành trình du lịch mà ấn tượng về chuyến đi sẽ là những kỷ niệm đẹp không bao giờ quên.

Sự tân tâm và nhiệt tình khi phục vụ khách hàng:

“Sự hài lòng của bạn chính là sự thành công của Vietwind Travel"  là phương châm phục vụ khách hàng của chúng tôi . Được đào tạo bài bản và không ngừng được huấn luyện định kỳ thường xuyên để nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, nhân viên Vietwind Travel  luôn nhạy bén trong việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng để có thể đưua ra những tư vấn phù hợp nhất
Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận những góp ý chân thành của khách hàng về chất lượng dịch vụ để không ngừng cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của mình.

Hình thức giao dịch và thanh toán linh hoạt:

Vietwind Travel luôn tạo mọi điều kiện để quý khách có thể đễ dàng giao dịch và thanh toán khi lựa chọn đặt tour của chúng tôi. Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại địa chỉ mà quý khách lựa chọn hay tại văn phòng của Vietwind hoặc lựa chọn hình thức chuyển khoản. Chúng tôi chấp nhận thanh toán  bằng thể Visacard, Mastercard… Công ty luôn cung cấp những chứng từ cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng.

Chế độ hậu mãi dồi dào, chu đáo:

Du lịch Gió Việt luôn chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng. Dù bạn là khách hàng mới hay khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Vietwind Travel thì bạn vẫn là những “thượng đế” của chúng tôi và bạn sẽ được chúng tôi chăm sóc với một quy trình thật chuyên nghiệp, thân thiện.
Đặc biêt, để có thể lưu giữ được những kỉ niệm đẹp đẽ của mỗi chuyến du lịch, Vietwind travel gửi tới quý khách hàng những chiếc đĩa DVD ghi lại hành trình của quý khách. Ngoài ra, còn có những cánh thiệp chúc mừng và những lời thăm hỏi nồng ấm từ Vietwind Travel nhân các dịp lễ, tết…
Với  khách hàng thường xuyên của Vietwind travel, chúng tôi luôn có những chính sách giảm giá đặc biệt và nhiều hơn thế nữa. Công ty luôn nỗ lực hết mình để gia tăng thêm nhiều lợi ích, vượt xa ngoài sự mong đợi của quý khách.
Vietwind travel ghi dấu ấn trong lòng đối tác, quý khách hàng về  chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi  không ngừng học hỏi và đổi mới để đảm bảo thực hiện đúng những cam kết của mình, mang đến cho quý khách một dịch vụ tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét