Translate

Hot Line

Ms Lan +84.94362.7667 Ms Thảo +84.94462.7667

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

TAM ĐẢO- HẤP DẪN TRONG SẮC THU

Đến Tam Đảo tận hưởng cái se lạnh đầu thu, ngồi nhâm nhi cốc cà phê hay thư thả dạo bộ trên những con đường dốc lãng mạn để ngắm núi non mây trời. Cảm nhận sự tĩnh lặng trong buổi tối mênh mang hay sự bình yên của buổi sáng trong  lành thật chẳng còn gì thú vị hơn. Sau một tuần làm việc, bỏ lại sau lưng những căng thẳng mệt mỏi, tránh đi khói bụi và ổn ào của thành phố để lên với Tam Đảo để nghỉ dưỡng cuối tuần, thư thái với thiên nhiên nơi đây để tìm lại cho mình những khoảng lặng trong tâm hồn.
KHU DU LỊCH TAM ĐẢO - HẤP DẪN TRONG SẮC THU

Tam Đảo-Món quà của thiên nhiên


Thiên nhiên đã ban tặng cho Tam Đảo một khung cảnh tuyệt vời: vừa thơ mộng, u tịch, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong cảnh mây gió, sương khói vờn trên đỉnh núi rồi sà xuống những thảm cỏ, những ngôi nhà ven sườn núi. 

Có thể gọi Tam Đảo là miền biển mây, bởi vùng núi non này luôn ngập tràn mây trắng Và thấp thoáng giữa vùng trắng mờ ảo là ba ngọn núi nhô lên Bàn Thạch (1388m), Thiên Nhị (1375m) và Phù Nghĩa (1400m).  Chính hình ảnh ba "hòn đảo" trồi lên khỏi đám "sóng mây" người ta mới đặt cho nơi đây cái tên Tam Đảo.



Tam Đảo - Món quà của thiên nhiên

Đâu cứ  phải đi đến Sapa hay Đà Lạt mới có được cái  không khí trong lành, mát lạnh đến mê hồn và  hình ảnh thị trấn bồng bềnh trong mây. Tam Đảo vẫn được mệnh danh là Đà Lạt xứ Bắc đó sao. 

Nét đẹp Tam Đảo:

Bắt đầu cuộc hành trình với con đường lên núi quanh co, uốn lượn, càng lên cao, không khí càng thoáng mát, và khi nhìn xuống dưới thấy con đường mình đi qua tựa như dải lụa. 
Còn có cả hoa phong lan, hoa cúc quì và nhiều loài hoa dại khác nở đầy lối đi với màu sắc rực rỡ, toả hương thơm rất lạ. Lên tới đỉnh, phóng tầm mắt ra bốn phía là mênh mông trời, đất, gió, mây hòa quyện… Tam Đảo đẹp cái đẹp vừa mộng mơ vừa hùng vĩ và bềnh bồng huyền ảo…



Tam Đảo vừa mộng mơ vừa hùng vĩ và bềnh bồng huyền ảo…

Từ đầu thế kỷ 20 Người Pháp đã phát hiện ra vẻ đẹp thơ mộng của Tam Đảo và đã xây dựng nơi đây thành khu du lịch, nghỉ mát nổi tiếng với biệt thự, khách sạn, nhà hàng, sân chơi thể thao, bể bơi, sàn nhảy.  Vì vậy, bạn có thể bắt gặp ở đây những ngôi biệt thự đã có gần 100 năm tuổi tuyệt đẹp, sang trọng, nằm rải rác trên những sườn núi hình cánh cung nhìn ra ba bề rừng già trùng điệp và các thung lũng sâu thẳm bên dưới.
Thác Bạc hiện ra từ lưng chừng núi, bí ẩn đổ xuống dòng nước trắng xóa lung linh phản chiếu muôn ngàn tia nắng. Từ độ cao 30m, dòng suối tung bọt trắng xoá ngay cả vào mùa khô. Tiếng nước chảy, gió reo vọng vào vách đá nghe như tiếng gọi của ngàn xưa vọng lại... 
Nếu thích mạo hiểm, đi xa chút nữa sẽ tới đỉnh Rùng Rình, ở đây cây cối, núi non đẹp như trong truyện cổ tích, có nhiều cây to phủ đầy hoa phong lan, tiếng chim hót ríu rít vang động, bươm bướm bay rợp trời.
Trong hành trình tham quan Tam Đảo, một địa điểm không thể thiếu  là danh thắng Tây Thiên. Tây Thiên nằm trên sườn núi Thạch Bàn, từ lâu, nơi đây đã được biết đến là vùng sơn thủy hữu tình. Ở sườn núi có Tây Thiên cổ tự, cảnh sắc thanh nhã. Trên đỉnh núi có chùa Đồng Cổ; từ phía tả khe Giải Oan trèo lên núi đến hồ sen, nước xanh biếc, trong hồ có thứ đá lạ và có sen đỏ, hoa nở bốn mùa. Hai bên ngoài hồ, suối từ sườn núi chảy ra, bên tả là suối Bạc, bên hữu là suối Vàng...Đến Tây Thiên, du khách có cơ hội tìm hiểu về lịch sử, văn hóa thông qua hệ thống đền, chùa, miếu mạo và được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính của Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên. Và còn rất nhiều địa danh khác ở Tam Đảo rất hấp dẫn để bạn khám phá. 

Rất nhiều địa danh ở Tam Đảo đang chờ bạn đến để bạn khám phá.

Chì cách Hà Nội cách khoảng 80 km  Tam Đảo nơi hứa hẹn những khám phá thú vị sẽ cho du khách những cảm nhận thật nhất,ấn tượng nhất và thú vị nhất.

Nhà cung cấp dịch vụ uy tín :

Để giúp bạn có được những ngày nghỉ dưỡng cuối tuần hấp dẫn tại Tam Đảo,  Vietwind Travel đã đưa ra chương trình trọn gói cho Du Lịch Tam Đảo-  khởi hành thứ bảy hàng tuần với giá hấp dẫn và món quà độc đáo : Tặng 1 đĩa DVD ghi lại hành trình du lịch Tam Đảo của bạn.

Du Lịch Tam Đảo  2 ngày 1 đêm giá 1 139 000 vnđ/ khách




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét