Translate

Hot Line

Ms Lan +84.94362.7667 Ms Thảo +84.94462.7667

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

DU LỊCH TRỌN GÓI – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CỦA BẠN

Ngày nay khi đời sống kinh tế ngày càng nâng cao, nhu cầu của mỗi chúng ta cũng được nâng lên một bậc, đó là nhu cầu Du Lịch. Đi du lịch để được biết thêm về phong tục tập quán của từng vùng, từng quốc gia, cảm nhận nét đẹp & độc đáo của  những nền  văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc và để được chiêm ngưỡng  nơi có những phong cảnh đẹp  do thiên nhiên và con người tạo ra.

VIETWIND TRAVEL : NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ  DU LỊCH UY TÍN HÀNG ĐẦU

Để mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà không cần phải bận tâm, lo lắng về phương tiện, điểm tham quan hay ăn uống…  Vietwind Travel đưa ra quy trình chuẩn cho  chương trình “du lịch trọn gói” nhằm mang đến sự thoải mái nhất, thuận tiện nhất để đáp ứng nhu cầu chính đáng nhất của bạn. Bạn  hãy cho chúng tôi biết bạn có bao nhiêu thời gian?  Bạn muốn đến đâu? Vietwind Travel sẽ đưa ra lời tư vấn hợp lý nhất cho bạn cùng với một chương trình mà trong đấy tất cả các dịch vụ đã bao gồm trong giá tour,  việc duy nhất bạn cần làm là hãy xếp quần áo vào Vali để bắt đầu cuộc hành trình!

Du lịch trọn gói - Công việc duy nhất bạn cần làm

QUY TRÌNH CHUẨN CHO DU LỊCH TRỌN GÓI

I - Quy trình đặt tour
1. Đặt tour trực tiếp:
Bước 1: Mang đến cho bạn một chương trình như  mong muốn
Bạn hãy điện thoại cho người phụ trách của Vietwind Travel, cho nhân viên của chúng tôi biết bạn có bao nhiêu ngày và muốn đi đâu ?   Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn để  mang đến cho bạn một chương trình “du lịch trọn gói “ trong đấy bao gồm tất cả các dịch vụ mà bạn thực sự cảm thấy hài lòng.
Bước 2: Cung cấp thông tin
Khi đồng ý đặt tour, bạn vui lòng cung cấp những thông tin sau: tên, số điện thoại, số người đi, ngày đi, yêu cầu thêm… cho nhân viên phụ trách để giữ chỗ và đặt những dịch vụ
Bước 3: Thanh toán
Quý khách có thể thanh toán theo 2 phương thức: thanh toán trực tiếp tại địa điểm mà 2 bên thỏa thuận hoặc chuyển khoản.
2. Đặt Tour trên website:
Bước 1: Quý khách truy cập vào website: http://vietwindtravel.com  tham khảo và tìm hiểu thông tin về tour trên website (Đối với những tour chưa có giá, hoặc giá liên hệ quý khách vui lòng liên hệ: 043.9999981 để có thông tin chính xác nhất)
Bước 2:  Sau khi chọn được tour muốn đặt. Quý khách nhấp chuột vào phần : ĐẶT TOUR và Điền đầy đủ thông tin của Quý khách vào phần đăng ký thông tin tour và gửi cho chúng tôi.
Du lịch chọn gói - hãy nhấp chuột
Bước 3: Công ty sẽ liên lạc với Quý khách trong thời gian ngắn nhất để xác nhận thông tin và có thể hướng dẫn quý khách phương thức thanh toán. Quý khách có thể thanh toán theo 2 phương thức: thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản.
II. Quy trình thanh toán:
1.      Quy định thanh toán tour:
-         Đối với các dịch vụ lẻ, tour ghép khách lẻ: Quý khách thanh toán 100% tất cả các chi phí vào thời điểm đặt dịch vụ
-         Đối với khách đoàn, tour riêng:
+ Quý khách thanh toán 50% giá trị tour ngay khi ký hợp đồng.
+ Quý khách thanh toán 50% còn lại sau khi kết thúc tour dựa theo bản thanh lý hợp đồng.
-         Trường hợp quá khách lấy hóa đơn VAT vui lòng thanh toán thêm 10%
2.      Hình thức thanh toán linh hoạt:
Thông tin tài khoản công ty:
+Tên ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank- chi nhánh Hoàn Kiếm
+Số Tài Khoản:  0011004045214
+Tên chủ tài khoản: Nguyễn Thị Lan
Thanh toán bằng tiền mặt:
-         Nhân viên của Vietwind Travel sẽ thanh toán tại địa điểm của bạn hoặc
-         Tại văn phòng công ty :  Quý khách đến trực tiếpvăn phòng chúng tôi,  quý khách vui lòng đọc tên và ngày đi tour, nhân viên của  Vietwind travel sẽ tra cứu trên hệ thống để thu tiền và và làm các thủ tục cho quý khách.


Du Lịch Trọn gói - Chỉ một chiếc Vali là đủ
III - Thủ tục đi tour: 
Quý khách vui lòng đến điểm khởi hành theo giờ hẹn, tốt nhất là trước 15 phút, mang theo các giấy tờ liên quan: vé tour hoăc phiếu xác nhận đặt tour, chứng minh thư hoặc hộ chiếu, ảnh (nếu có yêu cầu)…
+ Đối với các tour ghép nhóm hàng ngày đi Hạ Long, Cát Bà, Tuần Châu, Hoa Lư Tam cốc, Chùa Hương… chúng tôi chỉ đón khách quanh khu vực Hoàn Kiếm từ 8h00 đến 8h30 sáng.
+ Đối với tour Sapa, chúng tôi đón quý khách tại ga Trần quý Cáp 30 phút trước khi tàu khởi hành
+ Đối với các tour đoàn, tour riêng thì điểm đón, giờ đón theo yêu cầu của quý khách.
IV. Quy định về hoãn hủy:
1. Trường hợp tour bị hủy bỏ do công ty Vietwind travel
- Nếu Công ty Vietwind travel không thực hiện được chuyến đi, Công ty Vietwind travel báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng đã đóng tiền trong vòng ba ngày kể từ lúc thông báo việt hủy bỏ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
- Công ty Vietwind travel chịu mọi chi phí về dịch vụ mà công ty đã đặt trước cho đoàn như: đặc cọc dịch vụ khách sạn,nhà hàng xe cộ, tàu thuyền…
2. Trường hợp tour bị hủy do khách hàng
Trước ngày khởi hành, nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lý do gì không thể tham dự được chuyến đi, khách hàng phải báo ngay cho Công ty Vietwind travel và chịu chi phí hủy bỏ như sau:
  • Hủy trước 7 ngày: 30% tổng giá trị của chương trình du lịch
  • Hủy từ 2 đến 6 ngày: 50% tổng giá trị của chương trình du lịch.
  • Hủy trong vòng 24 giờ: 100% tổng giá trị của chương trình du lịch.
Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với công ty Vietwind travel bằng văn bản e- mail hoặc fax và phải được công ty Vietwind travel xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.
V. Trách nhiệm các bên:
1. Về phía công ty:
  • Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) .
  • Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đưa ra.
2. Về phía khách hàng:

Nộp hoặc chuyển tiền đúng hạn theo yêu cầu
  • Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên du lịch công ty Vietwind travel…

Du lịch trọn gói - hãy cùng tận hưởng

Món quà đặc sắc và độc đáo của Vietwind Travel :

Vietwind Travel sẽ đồng hành cùng bạn, và  giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong suốt hành trình bằng một đĩa DVD miễn phí  lưu lại những hình ảnh đẹp nhất trong chuyến đi của bạn
Để biết rõ hơn về lịch trình và những dịch vụ du lịch trọn gói của Vietwind Travel bạn hãy tìm hiểu tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét