Translate

Hot Line

Ms Lan +84.94362.7667 Ms Thảo +84.94462.7667

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

KAYAKING – HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP VỊNH HẠ LONG

Nếu đến Vịnh Hạ Long, bạn hãy thử một lần tự tay chèo Kayak. Với chiếc thuyền Kayak nhỏ bé, bạn có thể có được một cuộc hành trình đầy hấp dẫn len lỏi qua hang ngàn đảo đá giữa mênh mông đất trời. Vừa khua mái chèo trên làm nước trong xanh vừa ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà thơ mông sẽ là mang lại cảm giác thú vị khó có thể diễn tả.

Chèo thuyền Kayak- trải nghiệm thú vị về Hạ Long


Du lịch chèo thuyền kayak đã xuất hiện khá lâu ở Vịnh Hạ Long. Tuy nhiên lúc đầu chỉ du khách nước ngoài ưa mạo hiểm mới lựa chọn chèo thuyền kayak nhưng đến nay, đã có nhiều du khách trong nước tham gia chèo thuyền kayak ở Vịnh Hạ Long, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Khám phá Vịnh Hạ Long bằng thuyền kayak, du khách dường như sẽ thấy cụ thể hơn, sinh động hơn vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên qua hình tượng độc đáo và ngộ nghĩnh của hàng nghìn đảo đá vôi, các hang động với những nhũ đá huyền ảo…
Vietwind Travel - Hang động Hạ Long
Sẽ là một cảm giác rất khó tả khi khua mái chèo đến sát những chân núi đá, len lỏi qua những hòn đảo chưa được đặt tên tận mắt chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của những rạn san hô và cảm nhận sự tĩnh lặng đến tuyệt đối của nhiều vùng vịnh vắng.

Hành trình khám phá vịnh Hạ Long  bằng kayak:

Một chiếc thuyền lớn sẽ đưa bạn và những chiếc thuyền kayak ra giữa vịnh. Tàu neo lại và thuyền kayak được bơm hơi thả xuống biển. Trước khi xuống thuyền du khách sẽ được hướng dẫn sử dụng áo phao, mái chèo và cách liên lạc để được trợ giúp, cũng như hộp cứu thương, hộp đựng giấy tờ và máy ảnh...

Vietwind Travel - Bắt đầu cho hành trình Khám Phá Hạ Long
Sau đó, du khách sẽ tự chèo thuyền cùng các nhóm thám hiểm chui vào các hang động: Hang Luồn, Ba Trái Đào, Ba Hầm, Đầu Bê, Hang Cỏ… là những địa điểm không thể bỏ qua.
Người chèo thuyền phải mặc áo phao cứu hộ, có hướng dẫn viên đi cùng đoàn để trợ giúp và hướng dãn hành trình của bạn.
Kayak vốn là loại xuồng rất nhẹ của người Eskimo. Ban đầu, xuồng được thiết kế dành cho một người ngồi, được bọc bằng da hải cẩu và do thổ dân Bắc Mỹ làm ra để phục vụ săn bắt trên sóng nước. Tên nguyên thủy của nó là Qajaq, người châu Âu phát âm theo cách đơn giản hóa thành kayak. 
Thuyền kayak hiện có khá nhiều loại: bằng nhựa composit, bằng cao su đúc hoặc thuyền bơm hơi, tất cả đều luôn nổi trong mọi tình huống và sử dụng mái chèo hai đầu. Về hình dáng, kayak trông không khác gì chiếc lá tre, nhỏ, dài, mảnh mai và quyến rũ..
Vietwind Travel - Các loại Kayak
            Năm 2000, thời báo National Geographic Adventures Journal đã bầu chọn Vịnh Hạ Long là một trong 25 điểm du lịch chèo thuyền kayak hàng đầu thế giới.

Hãy để Vietwind Travel đồng hành cùng bạn:


Bạn có thể trải nghiệm không ? Tất nhiên là có thể,  Vietwind Travel  sẽ đồng hành cùng bạn để giúp bạn cảm nhận vẻ đẹp bất tận của một trong những Kỳ quan thiên nhiên mà cả thế giới công nhận   bằng thuyền Kayak. 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét