Translate

Hot Line

Ms Lan +84.94362.7667 Ms Thảo +84.94462.7667

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

LÃNG MẠN HOANG SƠ ĐẢO PHÚ QUỐC



Nhắc tới Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ tới nét đẹp hoang sơ của nơi này. Khi thực sự đặt chân tới đây, bạn không khỏi ngỡ ngàng với vẻ đẹp của Phú Quốc Đặc biệt là bãi biển trải dài với cát trắng, trời xanh, nắng vàng.

Vẻ đẹp thiên nhiên Phú Quốc


Phú Quốc được ví như đảo Ngọc với khu bảo tồn thiên nhiên hoang sơ và bãi biển sạch. Hành trình ra biển trên tàu cao tốc sẽ mang lại cảm giác với không gian thoáng đãng của biển cả, quan sát cư dân đánh cá và nghe những người dân kể về những hòn đảo nhỏ xanh rì trong vùng xa xưa là nơi ẩn trú của hải tặc.
Phú Quốc có chiều dài hơn 50km, bề ngang rộng nhất 25km mang trên mình 99 ngọn núi trập trùng và xen kẽ là những bãi biển với cát trắng trải dài. Đó cũng là lý do từ xa, hòn đảo Phú Quốc nổi bật với màu xanh trùng điệp của núi rừng. Đặt chân lên bến cảng Phú Quốc, du khách ấn tượng bởi màu xanh biển và màu xanh núi rừng, nơi được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới như hút hồn những người yêu thiên nhiên.


Biển Phú Quốc đẹp lãng mạn, hoang sơ với những bờ cát trắng, cát vàng, nhiều bãi tắm nước trong mát có độ nghiêng thoai thoải, lội cách xa bờ vai ba chục mét, nước mới chỉ đếm ngực: Bãi Trường, bãi Kem, bãi Dài, bãi Sao, bãi Tràm, rạch Vẹm… Hệ thống sinh thái biển phong phú, đa dạng tạo cho du khách đến thăm có hứng thú khám phá đại dương. Các rạn san hô nơi đây có tới 100 loài san hô cứng, 20 loài san hô mềm, 62 loài rong biển. Khu hệ cá trong các rạn san hô biển rất dồi dào với các loài cá Bướm, cá Mú, một số loài quý hiếm như trai tai tượng, ốc đun cái, bò biển, đồi mồi. Ngư trường có 100 loài hải sản, trong đó có 20 loại có giá trị kinh tế cao, khả năng nuôi cấy ngọc trai, đồi mồi có giá trị xuất khẩu.

Đến Phú Quốc- cảm nhận sự bình yên

Người ta nói, đến Phú Quốc để tìm sự yên lành và nghỉ dưỡng quả không sai, bởi ngoài thị trấn Dương Đông ồn ào tấp nập, chỉ đi vài cây số, cảnh yên bình của những xóm chài nhỏ vẫn hiển hiện ra trước mắt với muôn vàn khó khăn. Với những người ưa sự tĩnh mịch hoang vắng của thiên nhiên, biển đảo Phú Quốc là sự tranh thủ để thưởng thức, tận hưởng.




Du lịch Phú Quốc để được đắm mình vào tiếng sóng biển thiên nhiên, để cảm nhận được vẻ đẹp đáng yêu, hoang sơ và tinh khiết của Việt Nam thân yêu.


Du lịch Phú Quốc 3N2Đ giá 1.680.000 vnđ/ khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét