Translate

Hot Line

Ms Lan +84.94362.7667 Ms Thảo +84.94462.7667

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

CÂU MỰC ĐÊM TẠI PHÚ QUỐC - HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ MÓN QUÀ CỦA BIỂN CẢ


 Phú quốc không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp và yên bình, hòn đảo xanh thơ mộng này còn mang lại cho du khách rất nhiều trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến đây, trong đó không thể không nhắc đến hành trình câu mực đêm- hành trình khám phá những món quà của biển cả.
CÂU MỰC ĐÊM TẠI PHÚ QUỐC
Phú Quốc- ra khơi và khám phá
Khi màn đêm buông xuống, toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng nhưng ở phía xa ngoài khơi cuộc sống của các ngư phủ vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt. Đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn vừa thú vị cùng thủy thủ đoàn với hoạt động câu mực đêm.
Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Và chiến lợi phẩm của bạn sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Bạn có thể nướng hoặc nấu cháo mực. Có thể bạn đã ăn mực cả ngàn lần, nhưng đây sẽ là lần khác biệt 100%.
Câu mực đêm- hành trình thú vị
Câu mực đêm sẽ là trãi nghiệm thú vị nhất khi đi du lịch tại Phú Quốc. Tùy theo thời điểm trong năm và do ảnh hưởng của gió điểm xuất phát sẽ được thay đổi. Từ tháng 4 đến tháng 5 hành trình đi sẽ được xuất phát tại thị trấn Dương Đông. Và từ tháng 5 đến tháng 11 sẽ khởi hành từ cảng An Thới. Khoảng 5 giờ chiều tàu sẽ bắt đầu xuất phát , quý khách sẽ ngắm hoàng hôn trên biển cảm nhận sự bao la của đại dương.
Tàu chạy khoảng 30 phút sẽ dừng lại tại địa điểm có nhiều mực và hướng dẫn du khách cách câu mực bằng tôm và ánh sáng.. Thường những tour câu mực sẽ kéo dài khoảng 4 tiếng tàu sẽ đưa quý khách về lại đất liền.
Du lịch Phú Quốc để được đắm mình vào tiếng sóng biển thiên nhiên, để cảm nhận được vẻ đẹp đáng yêu, hoang sơ và tinh khiết của Việt Nam thân yêu và trải nghiệm hoạt động câu mực đêm hấp dẫn.  Bắt đầu hành trình để làm ý nghĩ thêm từng phút giây trong cuộc sống.

Du lịch Phú Quốc 3N2Đ giá 1.680.000 vnđ/ khách

Du lịch Phú Quốc 4N3Đ giá 2.640.000 vnđ/khách

Nguồn: Vietwind Travel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét