Translate

Hot Line

Ms Lan +84.94362.7667 Ms Thảo +84.94462.7667

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

DU LỊCH MÙA THU VÀ 5 MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU


Mùa thu đã đến mang theo không khí se lạnh, các tour du lịch mùa thu cũng đầy hấp dẫn với bạn. Còn chờ gì nữa, hãy chuẩn bị ngay cho chuyến đi của mình và đừng quên mang theo 5 món đồ rất cần thiết  Vietwind travel  tư vấn cho bạn.

1.      Áo len mỏng


Với những cơn gió hiu hiu của mùa thu, đây đường như là món đồ không thể thiếu bên cạnh những món đồ cơ bản như quần jeans, áo sơ mi, áo pul. Mỗi nơi bạn đến, thời tiết có thể thay đổi đột ngột, một chiếc áo len mỏng sẽ khiến bạn chống chọi được với sự thay đổi này.
Áo len mỏng cũng có tác dụng làm gối kê đầu khi trên tàu, máy bay hay làm chăn đắp trong khi bạn chợp mắt.

2.      Khăn quàng cổ


 Một chiếc khăn cỡ lớn không làm tốn diện tích trong hành lý của bạn mà có rất nhiều tác dụng. Chiếc khăn quàng cổ cỡ lớn, màu sặc sỡ vừa có tác dụng làm điệu cho bạn khi chụp ảnh, lại vừa có tác dụng che chắn khi bất chợt cơn gió ùa về, hay cũng có thể thay thế một chiếc chăn nhẹ khi trên máy bay hay tàu hỏa.

3.      Giày đế bệt, chống nước


Đi du lịch, bạn phải thường xuyên phải di chuyển nhiều bằng đôi chân, lúc này những đôi cao gót sẽ không còn là lựa chọn lý thưởng. Thay vào đó, bạn đừng quên chuẩn bị cho mình một đôi giày đế bệt chống nước. Điều này sẽ giúp bạn chinh phục mọi đại hình trong chuyến du lịch của bạn.

4.      Áo mưa nhẹ hoặc ô


Thời thiết có thể thay đổi rất thất thường. Bạn nên chuẩn bị một chiếc áo mưa nhẹ hoặc một chiếc ô, điều nay sẽ không bao giờ thừa khi du lịch.

5.      Kem dưỡng da


Mùa thu, thời tiết thường trở nên hanh khô hơn. Luôn mang theo một lọ kem dưỡng da nhỏ trong túi và bôi đều đặn sau khi tắm để chăm sóc làn da trong quá trình du lịch.
Nguồn: Vietwind travel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét