Translate

Hot Line

Ms Lan +84.94362.7667 Ms Thảo +84.94462.7667

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

MAI CHÂU - 1 TRONG 10 ĐIỂM DU LỊCH ĐƯỢC TẠP CHÍ UY TÍN CỦA MỸ ĐÁNH GIÁ CAO

Mai Châu là một trong 10 địa điểm du lịch được tạp chí Business Insider của Mỹ đánh giá cao trong việc đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Mai Châu một điểm đến khá quen thuộc với những du khách ưa thích khám phá các nền văn hóa bản địa. Và cùng với những địa danh nổi tiếng như Santiago của Chile, Rio de Janeiro (Brazil)... khu du lịch Mai Châu của Việt Nam vừa được tạp chí uy tín Mỹ bầu chọn là một trong 10 điểm đến thú vị nhất thế giới.
Du lịch Mai Châu
Mai Châu
Mai Châu nằm giữa một thung lũng xanh mướt màu của rừng xanh bát ngát quanh năm quện với màu của tre của lúa nương, lúa nước, của ngô và sắn. Đến với Mai Châu quý khách sẽ có được những phút giây thư giãn thoải mái, tự nhiên mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Nơi đây là mảnh đất hội tụ, giao lưu của 10 dân tộc anh em sinh sống,  mỗi dân tộc có bản sắc, phong tục tập quán riêng góp phần tạo nên sự đa dạng phong phú cho nền văn hóa Việt Nam…
Phương thức tuyệt vời nhất để khám phá văn hóa địa phương
Tại Mai Châu, bạn có thể có được những trải nghiệm mới lạ khi nghỉ lại trong những căn nhà sàn cùng người dân bản địa. Đây là một trong những phương thức tuyệt vời nhất để khám phá văn hóa địa phương. Ngoài ra, hãy thử đạp xe dọc những con đường mòn trên núi, thăm những cánh đồng lúa, các phiên chợ quê và thưởng thức các buổi biểu diễn múa truyền thống của người Thái.
Từ Hà Nội, theo đường quốc lộ số 6, qua thị trấn Xuân Mai-TP. Hoà Bình, vượt con dốc Cun dài 12km là quý khách có thể đến với Mai Châu một bản làng dưới chân núi, sáng sớm và chiều muộn còn thấy sương núi bảng lảng quấn quanh khói bếp. Du khách chỉ cần lái xe khoảng 3 tiếng ra khỏi thủ đô Hà Nội là có thể tới Mai Châu để chiêm ngưỡng những căn nhà sàn của người dân tộc Thái Trắng và Thái Đen. Cảnh đẹp thiên nhiên ở đây gần như chưa bị tác động bởi bàn tay con người.

Nhà cung cấp dịch vụ uy tín:

Để giúp bạn có được những trải nghiệm hấp dẫn tại Mai Châu,  Vietwind Travel đã đưa ra chương trình trọn gói cho Du Lịch Mai Châu-  khởi hành hang ngày  với giá hấp dẫn và món quà độc đáo : Tặng 1 đĩa DVD ghi lại hành trình du lịch Mai Châu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét